ปั่นจักรยานท่องเที่ยวสตูล “ ปั่นปันรัก พักภาคใต้” คึกคัก มีนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมล้นหลาม กว่า 550 คน ขณะที่ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ดารา นางแบบชื่อดัง ร่วมปั่นสร้างสีสันสดชื่น ตลอดเส้นทาง

ณ บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ละงู จ.สตูล นายกะหรีม ฟองชล รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ละงู เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักภาคใต้ 2020” จังหวัดสตูล พร้อมกันนี้ยังมี นายภานุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล นายภานุวัฒน์ ท่าวสมาน ปลัดอำเภอละงู ละงู นางผุสดี ฮวดเพ็ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย อีเอฟเอฟ จำกัด และตัวแทนผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน ได้แก่ บริษัท วิริยะ ประกันภัย จำกัด ตัวแทนนักปั่นสาวสวย “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ดารานางแบบนักกีฬา และนักปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก กว่า 550 คน

นายภานุ วรมิตร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสตูล กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นโครงการหนึ่งที่ ททท.ร่วมกับพันธมิตรหลายหน่วยงานจัดขึ้น ซึ่งจัดต่อเนื่อง จากสงขลา สตูล และครั้งต่อไปที่ จังหวัดตรัง เป็นจังหวัดท้ายสุด เป็นการสร้างสีสันด้านการท่องเที่ยงในจังหวัด ซึ่งทาง ททท. พยายามหากิจกรรมต่างๆ มาลงพื้นที่ให้มากที่สุด และการจัดกิจกรรมครั้งนี้ น่าจะเป็นสร้างกระแสการเดินทางและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล ได้อย่างดี

ทั้งนี้ ทาง ททท. ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั่วไป เข้ามาเที่ยวจังหวัดสตูล ที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายสวยงาม มีการเดินทางสะดวก และมีมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

ด้าน นายภานุวัฒน์ ท่าวสมาน ปลัดอำเภอละงู กล่าว่า ขอบคุณและยินดี ที่ทางททท. และผู้จัดงานที่เกี่ยวข้อง เลือก อ.ละงู เป็นสถานที่จัดงานครั้งนี้ ซึ่ง อ.ละงู มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรม ทั้งจุดชมวิว ท่าเทียบเรือปากบารา เกาะหลีเป๊ะ ถ้ำอุไรทอง เป็นต้น ที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

จากนั้น นักปั่นจักรยาน ได้ออกจากจุดสตาร์ท ที่ อบต.ละงู และไปจุดแวะพักที่ PAKBARA VIEWPOINT (ปากบาราวิวพอยท์) , ถ้ำอุไรทอง โดยมี “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ดารานางแบบนักกีฬาและนักปั่นสาวสวย ร่วมปั่นรวมระยะทาง 48 กิโลเมตร ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและสนุกสนาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม ชิม ช้อป ใช้ โดยนักปั่น ที่เข้าพักค้างคืนโรงแรมในจังหวัดสามารถนำใบเสร็จค่าโรงแรมมาแลกคืนเงินจำนวน 200 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ มีการออกร้านขายสินค้ากระตุ้นเศษฐกิจชุมชน และมีการมอบเงิน 10,000 บาท เป็นอาหารกลางวันให้กับ 1 โรงเรียนในชุมชน และมอบรางวัลกิจกรรม ปั่น ชม แชร์ ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว มอบรางวัลรวม 10,000 บาทด้วย

สำหรับกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักภาคใต้” ยังเตรียมจัดสนาม 3 ที่จังหวัดตรัง เป็นสนามสุดท้าย ในวันที่ 20 กันยายน 2563 โดยมีผู้สนับสนุนสำคัญ คือ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ที่ มอบประกันอุบัติเหตุให้นักปั่นทุกคนที่มาร่วมปั่นในโครงการนี้ รวมถึง แลคตาซอย, กาแฟพันธ์ไทยและ แปรงสีฟันเดนเทอร์ อีกด้วย ติดตามรายละเอียดการสมัครที่ Page Facebook “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” เพจเดียวเท่านั้น

#เที่ยวไทยฯลฯ #อื่นๆอีกมากมายท้าทายให้สัมผัส #ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว #ปั่นปันรักพักภาคใต้ #amazingไทยเท่ #ชีพจรลงSouth

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *