วันที่4มิ.ย.2562(14.00) พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.น.ได้เดินทางมายัง สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วย พญ.จีรทัศน์ พานิชอัตรา ที่ปรึกษาสำนักงาน พล.ต.ต.ดร. ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.น.พร้อมด้วยคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.)ในทุกระดับชั้น



อาทิเช่น ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธาน กต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) ดร.สกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม กต.ตร.กทม.,ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ กต.ตร.กทม.,คุณ.วิฑูรย์ กิตติเจริญกุล – คุณ.จันทร์ หวนสันเทียะ – คุณ.สุพจน์ โภชนพาณิชย์ อนุ กต.ตร.กทม.(ทางด้านเศรษฐกิจ) เพื่อมาให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียนอีกทั้งมาศึกษาดูงานการให้บริการ


ประชาชนในรูปแบบการบริการ”จุดเดียวเบ็ดเสร็จ”ซึ่งเป็นการพัฒนาการให้การบริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างแท้จริงโดยมีพ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียนและพ.ต.ท.รัตน์เกล้า อาณานุการ รองผกก.ป.,พ.ต.ท.สนธิชัย กลีบบัว รองผกก.งานสอบสวนให้การต้อนรับคณะผู้มาเยือนและในครั้งนี้ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน)ซึ่งเป็นตัวแทนของดร.นฤมลสุรเศรษฐ ประธานผู้บริหารL.S.JWELRY GROUP.

ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้แก่ร.ต.อ.สุธน กุญแจทอง รองสว.งานสอบสวนสน.บางขุนเทียนเพื่อแสดงความชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่โดยสามารถไกล่เกลี่ยให้คู่กรณีที่มาร้องทุกข์ประนีประนอมยอมความตามกฎหมายลงได้อย่างสงบและเป็นมิตรกันและหลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปยังบริษัท ” durbell “(กระทิงแดง)เพื่อปฎิบัติภารกิจทำพิธีลงนามว่าด้วยข้อตกลง”โครงการโรงงานสีขาว ใสสะอาด ขจัดปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด “โดยมีหน่วยงานอื่นๆเข้าร่วมในการลงนามครั้งนี้ เช่น เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่เทศกิจ และเจ้าหน้าที่จาก ปปส. ณ ห้องประชุมเอราวัณ บริษัท.เดอเบลล์ จำกัด

หนุ่มอินไซด์ทีวีและออนไลน์ประจำ บช.น. รายงาน​

 

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *