วันอังคารที่25มิถุนายน2562(14.00น.)พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.น.เป็นประธานในการประชุมโครงการ”กต.ตร.พบประชนและกต.ตร.สัญจร บก.น.1″โดยมีพล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจผบก.น.1,พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รองผบก.น.1เข้าร่วมการประชุมพร้อมกันนี้ได้จัดให้ ประธาน กต.ตร.สน.ที่สังกัดภายในกองบังคับการตำรวจนครบาล1อาทิเช่นคุณ.สุพจน์ พงษ์บุญคุ้มลาภ ประธานกต.ตร.สน.ห้วยขวาง,คุณ.มนูญ พุฒทอง ประธานกต.ตร.สน.นางเลิ้ง,คุณ.สืบไทย พุ่มโพธิงาม ประธานกต.ตร.สน.บางโพ,

ขึ้นกล่าวแสดงผลงาน รวมทั้งดร.ธัชวินสุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.บก.น.1- ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงครามเป็นประธานพร้อมทั้งขึ้นกล่าวถึงผลงานของสน.ชนะสงครามและที่เป็นภาพรวมทั้งหมดได้นำเสนอผลงานแต่ละสถานีตำรวจภายใน บก.น.1ที่เป็นหลักการและรูปธรรมต่อคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจกรุงเทพมหานครซึ่งมี ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน)เป็นหัวโต๊ะทางภาคประชาชนและรวมทั้งคณะกรรมการ

ในระดับกต.ตร.กทม.ที่เข้าร่วมพิจารณาผลงานของกต.ตร.สน.ที่สังกัด กต.ตร.บก.น.1อาทิเช่น ดร.สกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม,ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ,อาจารย์.จินตนาผ่องแผ้ว และหลังจากประธานกต.ตร.สน.บก.น.1ได้กล่าวถึงผลงานที่สอดคล้องกับดรรชนีตัวชี้วัดทั้ง6ด้านของสตช.เสร็จสิ้นแล้วประธานในพิธีได้จัดให้มีพิธีลงนาม(MOU)ว่าด้วยข้อตกลงโครงการ”โรงงานสีขาวขจัดปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติด”ปีงบประมาณ2562ของกต.ตร.และโรงแรมปรินซ์พาเลซพร้อมกันนี้

พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.น.และคณะ”กต.ตร.กทม.และกต.ตร.บก.น.1จัดเซอร์ไพรส์โดยร่วมกันแสดงความยินดีและพร้อมกันร่วมอวยพรแก่

ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.บก.น.1- ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงครามเนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา(24มิ.ย.)หลังจากนั้น..พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.น.และพ.ญ.จีรทัศน์ พานิชอัตรา(ที่ปรึกษาสำนักงานน.5),

 

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1,พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐรองผบก.น.1,คณะประธานกต.ตร.บก.น.1-พร้อมทั้งคุณ.มนูญ พุฒทอง ประธานกต.ตร.สน.นางเลิ้งเดินทางเข้าตรวจเยี่ยม”ชุมชนหลังบ้านมนังคศิลา”เพื่อตรวจเยี่ยมและรับฟังปัญหาโดยมีพ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.นางเลิ้ง ให้การต้อนรับคณะกต.ตร.ดังกล่าวพร้อมกันนี้คณะกต.ตร.ได้มอบของขวัญและเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ผู้ป่วยติดเตียงภายใน”ชุมชนหลังบ้านมนังคศิลา”

หนุ่ม อินไซด์ทีวีออนไลน์ประจำ บช.น.รายงาน

 

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *